Bạn có tự tin mình sẽ dành được suất học bổng toàn phần du học Hungary

Hungary là một quốc gia thuộc khối Schengen. Học tại Hungary, bạn được phép đi lại tự do giữa các quốc gia thuộc khối Schengen, một cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm và khám phá châu Âu.

Học BỔNG TOÀN PHẦN DU HỌC HUNGARY?

Học bổng toàn phần Hungary cấp cho sinh viên năm thứ nhất hệ chính quy của các trường Đại học công lập tại Việt Nam có thành tích học tập khá, với điểm tổng kết học kỳ I năm thứ nhất đại học từ 7.0 trở lên và cán bộ đang công tác tại các cơ quan nhà nước biên chế hoặc hợp đồng có thời hạn từ 6 tháng trở lên.

Sinh viên đạt học bổng này sẽ được đi học tại Hung-ga-ri theo chương trình học bổng này sẽ được học tập, nghiên cứu miễn phí, được cấp bảo hiểm y tế và học bổng hàng tháng và cấp bù sinh hoạt phí theo mức quy định của  Hung-ga-ri; và được cấp vé máy bay một lượt đi và về, phí đi đường, lệ phí làm hộ chiếu, visa…

  • Ngôn ngữ đào tạo: tiếng Anh hoặc tiếng Hungary
  • Các ngành đào tạo: Nông nghiệp và khoa học tự nhiên, kỹ thuật quản lý tài nguyên nước, công nghệ, kỹ thuật dân dụng, du lịch; Văn hóa và nghệ thuật; Giáo dục thể chất và huấn luyện thể thao và Y – dược.

Là cầu nối giữa Trung và Đông Âu, Hungary kết hợp nhiều điểm thu hút của cả hai khu vực – nhưng trên tất cả, Hungary tự hào với bản sắc riêng biệt của chính quốc gia này. Niềm tự hào này không phải là không có cơ sở. Mặc dù là đất nước tương đối nhỏ, Hungary lại có rất nhiều thứ mời chào du khách, từ kiến trúc đầy mê hoặc đến văn hóa của thủ đô Budapest, khu đồi nho và cả những lâu đài lịch sử lâu đời.

Các trường Đại học tại Hungary

Không có được vị thế vững chắc trên bản đồ là điểm đến du học ở nước ngoài Châu Âu như Anh, Đức hay Pháp, tuy nhiên Hungary lại cam kết để trở thành một trong những tụ điểm Giáo dục Đại học thu hút nhất trong khu vực. Các trường Đại học ở Hungary rộng cánh cửa chào đón một số lượng lớn sinh viên quốc tế, cả  trong các chương trình trao đổi và học toàn thời gian. Các trường này còn cung cấp các khóa học được dạy bằng nhiều ngôn ngữ, phổ biến nhất là các chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh.

Học BỔNG TOÀN PHẦN DU HỌC HUNGARY?

Bốn trường đại học ở Hungary xuất hiện trong các trường đại học QS World Rankings® 2013/14: Đại học Szeged (Tùy chọn quản trị: Official 501-550), Đại học Loránd Eötvös (551-600), Đại học Debrecen (601-650) và Đại học Corvinus Budapest (651-700).

Cùng với quá trình đổi mới Bologna, nhằm mục đích làm cho hệ thống giáo dục đại học các trường đại học trên khắp châu Âu tương thích hơn, Hungary hiện cung cấp ba cấp độ: alapképzés(cử nhân), mesterképzés (thạc sĩ) và doktori képzés (tiến sĩ). Thông thường các chương trình cử nhân kéo dài ba năm hoặc bốn năm, chương trình thạc sĩ một hoặc hai, và các chương trình tiến sĩ ba năm. Trong số các môn học, bạn còn có thể chọn từ 3 đến 6 môn học trong một năm học kết hợp chương trình cử nhân và thạc sĩ.

Vì vậy, với nhiều thắng cảnh thiên nhiên và công trình sáng tạo, kết hợp với chi phí sinh hoạt tương đối thấp nhưng tập trung mạnh vào quốc tế hóa, Hungary ngày càng trở nên phổ biến như là một điểm đến học tập, số lượng sinh viên quốc tế ngày một gia tăng và có xu hướng đi lên.

Chọn học tại Hungary ngay bây giờ, và bạn sẽ trở thành người đi đầu xu hướng. Vinahure luôn đồng hành cùng bạn trước mỗi quyết định du học.

 

Tìm kiếm khóa học
Tác giả
admin
admin

Câu hỏi thường gặp

Bình luận bài viết

NAME *
EMAIL *
Website

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

tikpornvideos.com madelyn marie gets some hard pounding sex. www.porncavehd.com
Photo landscape
ClosePhoto landscape
ClosePhoto portrait