Thời điểm nào là thích hợp để du học Tây Ban Nha sau dịch COVID-19 ?

Sau đại dịch COVID-19 gây trấn động toàn thế giới và gây ảnh hưởng rất lớn tới hoạt động du học ở tất cả các nước. Hiện nay, khi thách thức đó đã dần qua đi, vòng quay du học lại chuyển động trở lại và như Vinahure dự đoán nó sẽ còn chuyển động mạnh mẽ hơn trước. Gần đây, chúng tôi đã nhận được rất nhiều yêu cầu tư vấn từ học sinh Việt Nam, trong đó Tây Ban Nha vẫn là điểm đến du học được rất nhiều người quan tâm. Vậy thời điểm nào là thời điểm tốt nhất để chuẩn bị hồ sơ du học Tây Ban Nha sau mùa dịch ? Hãy cùng Vinahure lí giải nhé !

Du học Tây Ban Nha – Bạn được gì ?

  • Giáo dục Tây Ban Nha gần đây nổi tiếng có chất lượng đào tạo tuyệt vời. Với mạng lưới học viện, đại học rộng lớn, trong đó một số trường được thành lập từ thế kỷ thứ 13. Tây Ban Nha trở thành thành viên chủ chốt của Khu vực giáo dục đại học Châu Âu. Chính vì vậy, khi du học Tây Ban Nha, bạn sẽ có cơ hội tiếp thu chương trình giáo dục tiên tiến tại một số trường hàng đầu thế giới.
  • Mặt khác, tiếng Tây Ban Nha là ngôn ngữ phổ biến thứ 2 toàn cầu, được khoảng 500 triệu người trên thế giới sử dụng. Vậy nên du học Tây Ban Nha, bạn sẽ biết thêm một thứ ngôn ngữ mới. Từ đó, đem đến cho bạn những cơ hội mở rộng nghề nghiệp bởi người sử dụng được tiếng Tây Ban Nha không chỉ được đánh giá cao ở xứ sở bò tót mà còn được đánh giá cao tại Mỹ, Nam Mỹ và bất kỳ công ty nào giao tiếp với khách hàng nói ngôn ngữ này.
  • Với mối quan hệ đối tác với nhiều quốc gia, tổ chức, doanh nghiệp về kinh doanh, di sản, khoa học và văn hóa toàn cầu. Chắc chắn, bạn sẽ có cơ hội vươn ra quốc tế nếu bạn thực sự biết tận dụng khoảng thời gian học tập và trải nghiệm ở đây.
  • Thêm nữa, khi đặt chân tới Tây Ban Nha, bạn sẽ thật sự choáng ngợp vì sự hoa lệ của nó. Ngoài việc nâng cao trình độ học thuật, Tây Ban Nha còn là sự trải nghiệm tuyệt vời của tuổi trẻ, phát triển bản thân ở mọi môi trường.
  • Một điểm nổi bật về du học Tây Ban Nha nữa là : Học phí và chi phí sinh hoạt thuộc hàng thấp nhất Châu Âu những bạn sẽ nhận được những dịch vụ chất lượng hàng đầu.

Du học Tây Ban Nha – Có bao nhiêu sự lựa chọn ?

Hiện có 85 trường đại học ở Tây Ban Nha : 50 trong số đó là các trường công được chính phủ tài trợ; 35 trường còn lại là học viện tư. Dù bạn chọn học tiếng Tây Ban Nha hay các chương trình cao đẳng, đại học và sau đại học, yêu cầu trình độ học vấn tối thiểu là bạn phải tốt nghiệp THPT.

Đa số chương trình đại học ở Tây Ban Nha được giảng dạy bằng ngôn ngữ chính thức của nước này. Những bạn quyết tâm theo đuổi chương trình đại học và thạc sĩ bằng tiếng Tây Ban Nha sẽ cần có thời gian để học tập và lấy chứng chỉ B2 tiếng Tây Ban Nha. Do vậy sau khi tốt nghiệp THPT tại Việt Nam, các bạn có thể du học Tây Ban Nha theo lộ trình sau :

Trong quá trình học ngôn ngữ ở Tây Ban Nha, bạn sẽ chọn trường đại học phù hợp với ngành học yêu thích để nộp hồ sơ vào. Bên cạnh đó, các trường còn yêu cầu thí sinh làm bài thi đầu vào, gồm các môn như Toán, Văn hóa, Lịch sử, Tiếng Anh. Hiện có 7 trường đại học chỉ xét hồ sơ học tập và miễn kỳ thi đầu vào gồm : Đại học La Coruna, Đại học Santiago de Compostela, Đại học Valladolid, Đại học Vigo, …

Ngoài ra, sinh viên quốc tế có thể lựa chọn chương trình đào tạo bằng tiếng Anh với số lượng trường đại học cũng như các chuyên ngành đào tạo không nhiều.

>>> Tham khảo : Chương trình cử nhân, thạc sĩ du học Tây Ban Nha bằng tiếng Anh

Du học Tây Ban Nha – thời điểm nào là tốt nhất để làm hồ sơ ?

Các khóa học tiếng Tây Ban Nha khai giảng vào tháng 1,3,4,9,10 trong khi chương trình cao đẳng, đại học và thạc sĩ có 2 kỳ nhập học chính vào tháng 2 và tháng 9 hàng năm. Mỗi kỳ tuyển sinh thường kết thúc nhận hồ sơ đăng ký 2 tháng trước khi nhập học.

Học sinh, sinh viên Việt Nam cần được cấp visa phù hợp để du học Tây Ban Nha. Để nhận được visa này, bạn cần có bằng chứng về việc sẽ đi học tại một trường tại Tây Ban Nha. Cụ thể là bạn phải có thư mời nhập học của trường; xác nhận đóng học phí, bảo hiểm y tế và các khoản phí được yêu cầu khác.

Thời gian xin thị thực thường kéo dài khoảng 15 ngày kể từ khi nộp đơn, nhưng thời gian có thể kéo dài hơn với các trường hợp cụ thể. Do vậy, bạn nên chuẩn bị hồ sơ 4 tháng trước hạn chót đăng ký để có thể nhập học đúng thời gian mong muốn. Làm hồ sơ du học Tây Ban Nha sớm còn giúp bạn có nhiều thời gian để chuẩn bị những điều cần thiết cho việc du học của mình.

Với tình hình hiện nay thì đây là thời điểm thích hợp nhất để chuẩn bị hồ sơ du học Tây Ban Nha. Bởi lẽ, dịch bệnh đã bước vào giai đoạn kết thúc, Tây Ban Nha cũng sớm mở cửa trở lại, các chương trình học bổng tháng 9/2020 đang được triển khai mạnh mẽ. Không thể chậm trễ hơn nữa, hãy bắt đầu tìm hiểu ngay về ngôi trường mình mong muốn học tập tại Tây Ban Nha nào.

Lời khuyên từ Vinahure

Du học Tây Ban Nha sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho những ai có giấc mơ đặt chân tới Châu Âu với mức học phí thấp nhất nhưng môi trường lại chất lượng vượt trội. Với kinh nghiệm nhiều năm tư vấn và xử lý hồ sơ du học Tây Ban Nha. Vinahure đưa ra lời khuyên cho các bạn về việc chuẩn bị hồ sơ như sau :

  •  Bước 1 :  Liên hệ sớm nhất tới Trung tâm tư vấn du học chuyên nghiệp. Nên nhớ là “Chuyên nghiệp”
  • Bước 2 : Tư vấn viên sẽ tư vấn cho bạn chọn trường và thời gian nhập học đúng nguyện vọng, phù hợp với bản thân.
  • Bước 3 :  Thực hiện chuẩn bị hồ sơ theo hướng dẫn của tư vấn viên.
  • Bước 4 : Chờ thư mời nhập học và chuẩn bị cho bước phỏng vấn tại Đại sứ quán.
  • Bước 5 : Chuẩn bị chi phí và tâm lí vững chắc khi được cấp Visa du học Tây Ban Nha.

Khi tới với Vinahure, chúng tôi sẽ có những hướng dẫn cụ thể và chi tiết cho bạn. Ngoài ra chúng tôi sẽ giúp đỡ các bạn đủ điều kiện apply các học bổng phù hợp để tiết kiệm được phần nào chi phí du học. Bên cạnh đó còn cùng bạn tập dượt cho kỳ phỏng vấn tại Đại sứ quán đầy camgo. Vinahure luôn tự tin về tỉ lệ thành công xin visa du học Tây Ban Nha luôn là 100%.

>>> Tham khảo : Kinh nghiệm làm hồ sơ du học của em Lê Hoàng Khánh Vi

Visa Tây Ban Nha _ Lê Hoàng Khánh Vi

Vinahure là công ty chuyên tư vấn du học Tây Ban Nha uy tín nhất hiện nay với nhiều năm kinh nghiệm. Là một trong số ít các trung tâm được được Bộ giáo dục cấp phép trong lĩnh vực tư vấn du học và đại diện tuyển sinh cho nhiều trường đại học danh giá như : KingsBrook, UC3M, Ucam, Zaragoza, Santiago de Compostela, Valladolid,…Vinahure sẽ luôn đồng hành cùng các du học sinh trong suốt quá trình kể từ khi chọn trường đến khi nộp hồ sơ và hoàn thành khóa học tại Tây Ban Nha với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và hỗ trợ các dịch vụ visa du học. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập website chính của Vinahure  https://duhocvinahure.edu.vn và chuyên trang https://duhoctaybannha.net.vn/

Mọi thắc mắc về thông tin du học Tây Ban Nha, chứng chỉ DELE cũng như thời gian thi các bạn vui lòng gọi điện ngay tới số Hotline 24/7 : 03.4848.0000 (Ms.Sarah) để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất. Vinahure rất hân hạnh được đón tiếp bạn tại 1 trong 3 văn phòng của chúng tôi theo địa chỉ:

  • Trụ sở chính: 176 đường Láng, phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội
  • VP Hồ Chí Minh: Số 344 Nguyễn Trọng Tuyển, P2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • VP Đà Nẵng: Số 220 Nguyễn Hữu Thọ – P. Thuận Hòa Tây – Hải Châu – Đà Nẵng
Tìm kiếm khóa học
Tác giả
tranghanhchinh
tranghanhchinh

Câu hỏi thường gặp

Bình luận bài viết

NAME *
EMAIL *
Website

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

tikpornvideos.com madelyn marie gets some hard pounding sex. www.porncavehd.com
Photo landscape
ClosePhoto landscape
ClosePhoto portrait