Thăm quan Trường Đại học Salamanca

Tây Ban Nha được biết đến là một trong những cái nôi của các trường đại học nổi tiếng, uy tín và là hi vọng của rất nhiều sinh viên. Du học tại Tây Ban Nha, sinh viên sẽ được trải nghiệm những điều rất tuyệt vời, những cái nhất mà chỉ các trường đại học tại đây mới có. Trường Đại học Salamanca được biết đến là một trong những trường đại học có lịch sử lâu đời tại Tây Ban Nha và mang tầm cỡ quốc tế. Dưới đây là một vài những thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về trường đại học này.

I. Giới thiệu về Trường Đại học Salamanca

Trường Đại học Salamanca

Trường Đại học Salamanca được thành lập vào năm 1218. Chính vì vậy, Đại học Slamanca được biết đến không chỉ là trường đại học lâu đời nhất ở Tây Ban Nha mà còn trên toàn châu Âu.

Salamanca of University tọa lạc cách thủ đô Madrid 200 km về phía Tây. Trường được xây dựng với 3 khu học xá tại lạc tại các thành phố khác nhau. Các khu học xá lần lượt được đặt tại: Bejar, Avila, và Zamora. Những thành phố này đều nổi tiếng bởi việc sở hữu nhiều cảnh quan đẹp, có nền văn hóa độc đáo. Đặc biệt hơn nữa, đây là hai trong ba thành phố được Unesco công nhận là kỳ quan thế giới. Bởi vì thế, khi đến với trường Đại học Salamanca, sinh viên sẽ được trải nghiệm, tìm tòi nhiều hơn về nền văn hóa của Tây Ban Nha.

II. Những cái “nhất” của Trường Đại học Salamanca

Trường Đại học Salamanca sở hữu những cái “nhất” vô cùng độc đáo và tuyệt vời. Chính những điều này cũng đã làm nên một phần sức hút của trường đối với sinh viên trong nước và quốc tế.

  1. Thư viện ở Trường Đại học Salamanca là một trong những thư viện đại học đẹp và quan trọng nhất ở Tây Ban Nha.
  2. Trường Đại học Salamanca hiện nay được xem là trường đại học lớn nhất ở Châu Âu.
  3. Salamanca of University là trường đại học lâu đời nhất ở Tây Ban Nha.
  4. Ngoài ra:
  • Trường có 24 trung tâm chia thành 5 khuôn viên với 2.483 giáo sư
  • Số sinh viên được cấp học bổng Eramus: 1.322 sinh viên/ 6.000 sinh viên Tây Ban Nha.
Trường Đại học Salamanca
Thư viện đẹp nhất Tây Ban Nha

III. Các khóa học được đào tạo tại Trường Đại học Salamanca

  • Sinh học
  • Hàng không
  • Khoa học hóa học
  • Dược học
  • Y khoa
  • Tâm lý học
  • Khoa học lâm nghiệp và môi trường
  • Khoa học xã hội
  • Mỹ thuật
  • Kinh tế và kinh doanh
  • Luật
  • Giáo dục
  • Triết học
  • Ngữ văn
  • Địa lí và lịch sử

IV. Những dịch vụ tuyệt vời Trường Đại học Salamanca dành cho sinh viên

Nhận được sự tin tưởng của nhiều sinh viên và phụ huynh trong vòng hơn 800 năm qua, trường Đại học Salamanca luôn nỗ lực hết mình, đầu tư hết sức có thể để đem đến cho sinh viên của trường có điều kiện học tập tốt nhất.

Đến với trường Đại học Salamanca, tất cả mọi sinh viên sẽ được trải nghiệm những dịch vụ vô cùng tuyệt vời. Ngoài ra, đối với những sinh viên quốc tế, trường còn có những chính sách hỗ trợ vô cùng hợp lí.

V. Học phí của các khóa học

  • Khóa học tiếng Tây Ban Nha: 5535 Euro / 600 giờ
  • Đại học và Thạc sĩ: 1000 – 2500 Euro / năm

Tùy vào ngành học, bậc học và chương trình đào tạo của trường mà học phí sẽ khác nhau.

Vinahure hy vọng rằng với những gì được cung cấp trên đây về Salamanca of University, sẽ có thể mang đến cho người đọc những thông tin bổ ích, có thể tham khảo cho những định hướng sắp tới của các bạn. Hy vọng rằng những ai đang mong muốn có cơ hội du học tại đất nước giàu truyền thống này sẽ có thể chọn cho mình được một môi trường học tập như ý nhất.

Trường Đại học Salamanca
Visa Tây Ban Nha giúp các bạn tự do đi lại 27 nước Châu Âu

Vinahure là công ty chuyên tư vấn du học Tây Ban Nha uy tín nhất hiện nay với nhiều năm kinh nghiệm. Là một trong số ít các trung tâm được được Bộ giáo dục cấp phép trong lĩnh vực tư vấn du học và đại diện tuyển sinh cho nhiều trường đại học danh giá như : KingsBrook, UC3M, Ucam, Zaragoza, Santiago de Compostela, Valladolid, Barcelona…

Vinahure sẽ luôn đồng hành cùng các du học sinh trong suốt quá trình kể từ khi chọn trường đến khi nộp hồ sơ và hoàn thành khóa học tại Tây Ban Nha với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và hỗ trợ các dịch vụ visa du học. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập website chính của Vinahure  https://duhocvinahure.edu.vn và chuyên trang https://duhoctaybannha.net.vn/

Mọi thắc mắc về thông tin du học Tây Ban Nha vui lòng gọi điện ngay tới số Hotline 24/7 : 03.4848.0000 (Ms.Sarah) để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất. Vinahure rất hân hạnh được đón tiếp bạn tại 1 trong những văn phòng của chúng tôi tại theo địa chỉ:

Trường Đại học Salamanca

Tìm kiếm khóa học
Tác giả
tranghanhchinh
tranghanhchinh

Câu hỏi thường gặp

Bình luận bài viết

NAME *
EMAIL *
Website

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

tikpornvideos.com madelyn marie gets some hard pounding sex. www.porncavehd.com
Photo landscape
ClosePhoto landscape
ClosePhoto portrait