Nguyễn Tuấn Anh – VISA Nhật Bản

Visa du học Nhật Bản của Nguyễn Tuấn Anh

Khó khăn duy nhất khi du học Nhật Bản chính là xin visa

Vinahure chúc mừng bạn Nguyễn Tuấn Anh đã xuất sắc nhận được visa du học Nhật Bản ! Trong ngày nhận visa du học Nhật Bản , Nguyễn Tuấn Anh đã có những chia sẻ cảm xúc nhanh với Vinahure.

“ Qua tìm hiểu về du học Nhật Bản trên mạng tớ thấy khác hoang mang vì nhiều thông tin quá đồng thời cũng nhiều bài báo nói không hay về du học Nhật Bản nhưng vì vốn dĩ bản thân tớ rất yêu đất nước và con người Nhật nên dù thế nào tớ cũng vẫn quyết tâm chọn du học Nhật Bản , vấn đề chỉ là chọn được một nơi uy tín để giúp tới biến dự định này thành hiện thực thôi. Tớ cũng hỏi han mọi người, bạn bè trước khi quyết định chọn công ty Vinahure .

Visa du học Nhật Bản của Nguyễn Tuấn Anh
Nguyễn Tuấn Anh và Mẹ nhận visa du học Nhật Bản.

Hôm đầu tiên đến công ty để hỏi tớ vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng đâu, tại bản thân cũng không biết chắc chắn chỉ là cứ thử xem sao thôi. Tuy nhiên sau khi trò chuyện với anh chị tư vấn của bộ phận Nhật tại Vinahure thì tớ tự nhiên thấy sao lại có thể niềm tin vào các anh chị ý thế. Và bây giờ có visa trong tay thì tớ mới thở phào, cảm thấy không tin tưởng sai nơi, sai người.

Do tớ có tìm hiểu nhiều về Nhật Bản nên tớ cũng hỏi các anh chị nhiều lắm, hỏi về học phí, cuộc sống, việc làm them và các quy định khác khi thành du học sinh bên đó, các anh chị đều tận tình và giải đáp những gì tớ thắc mặc, cũng giúp tớ chọn trường và thành phố phù hợp với điều kiện hiện tại của gia đình tớ nữa.

Điều tớ băn khoăn nhất là việc xin visa thôi, tại các bạn mà muốn đi Nhật đều rõ, visa du học Nhật Bản càng ngày càng siết chặt, phải có đơn vị đủ uy tín đứng ra xin thì khả năng đỗ mới cao. Tớ bây giờ thấy may mắn vì đã chọn Vinahure chứ không phải một nơi khác, hồ sơ bên đại sư quán đều được họ giúp chuẩn bị , kê khai đầy đủ và quan trọng là họ có kinh nghiệm trong việc xin visa , biết được cần viết gì, nói gì và làm gì khi phỏng vấn để đạt tỷ lệ thành công cao nhất.”

Nguyên nhân trượt visa du học Nhật Bản của bạn

“Tớ đã tìm hiểu rất kỹ về các nguyên nhân trượt visa du học Nhật Bản để tránh chúng và giờ tớ sẽ chia sẻ cho các bạn 3 nguyên nhân chính:”

Visa du học Nhật Bản.
Nguyễn Tuấn Anh nhận visa du học Nhật Bản.
  1. Thủ tục hồ sơ cá nhân của bạn không chuẩn
  2. Thủ tục chúng minh tài chính của gia đình bạn
  3. Khả năng giao tiếp tiếng Nhật của bạn

” Sau khi đã tìm hiểu 3 nguyên nhân trượt visa trên tớ đã rút ra được rất nhiều kinh nghiệm. Và bây giờ tớ chỉ háo hức muốn bay đến đất nước Nhật Bản bây giờ thôi! Cảm giác có chút thành công nên cũng thấy sướng. Chúc các bạn cũng du học Nhật Bản thuận lợi như tớ nhé!”

Tìm kiếm khóa học
Tác giả
admin
admin

Câu hỏi thường gặp

Bình luận bài viết

NAME *
EMAIL *
Website

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

tikpornvideos.com madelyn marie gets some hard pounding sex. www.porncavehd.com
Photo landscape
ClosePhoto landscape
ClosePhoto portrait