Trải nghiệm du học tiếng anh tại Philippines 2021 – 2022

Các khóa du học tiếng Anh tại Philippines đã xuất hiện ở Việt Nam từ lâu nhưng thời gian gần đây bắt đầu thực sự trở thành một làn sóng mới. Vì sao vậy? Nguyên nhân lớn nhất đó là kết quả thực tế của các khóa du học tiếng Anh đó mang lại. Chỉ sau khoảng 2 tháng học tập tại Philippines các bạn sẽ thấy được kết quả đáng kinh ngạc hơn 2 đến 5 năm (thậm chí có thể lâu hơn) học tiếng Anh trong nước.

Ở bài viết này Vinahure sẽ chia sẻ cho các bạn những trải nghiệm đặc biệt dành cho những bạn đã ,đang và sẽ có ý định  học tiếng Anh tại Philippines.

  1. Quy mô lớp học 1:1 và lớp học nhóm

Tại Philippines,bạn không chỉ đơn giản được học viết mà tất cả những kĩ năng khác như đọc, nói, ngữ pháp cũng được giáo viên hướng dẫn tận tình qua các lớp học theo mô hình 1:1 hay 1:4,chỉ cần chăm chỉ học theo hướng dẫn thì trong thời gian ngắn năng lực ngoại ngữ đã được tăng lên đáng kể.

  1. Cơ hội giao lưu với bạn bè quốc tế, môi trường nói tiếng anh thân thiện

Đến học tập tại Philippines, bạn sẽ có cơ hội giao lưu kết bạn với những người bạn đến từ các quốc gia khác nhau như Nhật Bản, Hàn Quốc ,Trung Quốc…Tuy đến từ nhiều quóc gia khác nhau nhưng chung một ngôn ngữ là tiếng Anh, sau những giờ học trên lớp các bạn có thể trao đổi với nhau về vấn đề học tập,trò chuyện vời nhau để biết them về văn hóa,phong tục của nước bạn để từ đó gắn kết với nhau hơn. Không chỉ vậy, ở Philippines, kí túc xá được thiết kế theo hình thức đa quốc gia tức là mỗi thành viên trong phòng đến từ 1 quốc gia khác nhau vì vậy bạn bắt buộc phải dùng tiếng anh để trao đổi, giao lưu với nhau tạo thành môi trường nói tiếng anh thân thiện cho các bạn học sinh

  1. Tham gia các hoạt động tình nguyện

Sau những giờ học căng thẳng, bạn có thể tham gia vào hoạt động tình nguyện bổ ích do trường tổ chức như thăm trại trẻ mồ côi,hoạt động trồng cây xanh,trồng rừng ngập mặn….thông qua những trải nghiệm này, du học sinh sẽ có cái nhìn mới về cuộc sống hơn.

  1. Những kỉ niệm khó quên với các hoạt động ngoại khóa

Ngoài việc học trên lớp, các bạn còn tranh thủ kết hợp với du lịch, trải nghiệm với môi trường tự nhiên hay thưởng thức các môn thể thao trên biển như lặn biển , chèo kayak và dù bay..

Hy vọng với những chia sẻ trên, Vinahure đã giúp các bạn tìm được sự hứng thú học tập tại môi trường nước ngoài phù hợp với mình.

Mọi thông tin về du học Philippines xin liên hệ: 037.246.5555

Vinahure là công ty chuyên tư vấn du học Philippines uy tín nhất hiện nay với 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực du học. Vinahure cũng là đại diện tuyển sinh chính thức của hầu hết các trường Đại học, Học viện hàng đầu tại Philippines: ZA, SMEAG, PHILNTER, GITC, CIEC, CNN, PHILINTER, TARGET,CG, CIA, CPILS…

  • VPHN: Số 176 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
  • VPHCM: Số 344 Nguyễn Trọng Tuyển – P.2 – Q.Tân Bình – Hồ Chí Minh
  • VPĐN: Tòa PVcombank – Đường 30/4 – P.Hòa Cường Bắc – Q.Hải Châu – TP. Đà Nẵng.
Tìm kiếm khóa học
Tác giả
admin
admin

Câu hỏi thường gặp

Bình luận bài viết

NAME *
EMAIL *
Website

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

tikpornvideos.com madelyn marie gets some hard pounding sex. www.porncavehd.com
Photo landscape
ClosePhoto landscape
ClosePhoto portrait