Visa du học Nhật Bản 2024 – Không giới hạn độ tuổi

“ Học, học nữa, học mãi” đó là phương châm từ xưa đến nay của cha ông ta và “ không có việc gì khó, chỉ sợ lòng không bền – đào núi và lấp bể – quyết trí ắt thành công”.

Mình chứng bằng COE mới nhất của học sinh Vinahure sinh năm 1982, sau khi tìm hiểu chị gọi điện và nộp hồ sơ cho Vinahure kỳ bay tháng 10/2024. Không phụ lòng mong đợi của chị. Chi đã có COE và đang làm hồ sơ xin visa để bay sang Nhật Bản.

Ngoài ra còn có rất nhiều bạn khác trên 30 tuổi vẫn đỗ COE

 Những điểm cộng của việc du học Nhật Bản sau tuổi 30

Đối với các bạn khi đã qua các tuổi 30, ai cũng đều trưởng thành về mọi mặt từ tư duy cho đến cách sống. Đây là điều thuận lợi giúp các bạn sang Nhật làm việc và học tập tự tin hơn rất nhiều vì bạn xác định rõ được mục tiêu và định hướng của mình ngay từ khi ở Việt Nam là gì? Sang nhật bạn phải học và làm những gì để đạt được tất cả. Bạn học để có trình độ kiến thức áp dụng trong công việc.Trong công việc bạn sớm hòa nhập nhanh hơn các bạn mới ra trường và đặc biệt là viêc phỏng vấn xin việc đối với bạn rất đơn giản và không khó chút nào. Những tình huống, câu hỏi bọn sẽ giải quyết êm đẹp vì bạn đã đi làm rất lâu, kinh nghiệm bạn có thừa. Đây cũng là lý do giúp bạn kiếm được công việc tốt với mức thu nhập cao tại Nhật.

 Nhưng…………..

Có lẽ vấn đề lăn tăn nhất của bạn chính là kế hoạch. Khi bạn đã lên kế hoạch để đi du học thì bạn phải có quyết tâm và giữ vững lập trường. Ở Việt Nam, 27, 30 tuổi là độ tuổi lập gia đình, sinh con đẻ cái. Vì thế, bạn cần phải có sự đồng thuận từ phía gia đình trước khi quyết định du học.

Nếu bạn đã vững tâm từ quyết định của mình thì hãy gọi cho chúng tôi theo số 037.246.5555 để kịp làm hồ sơ nhé.

Nếu bạn muốn có cơ hội đặt chân đến Nhật Bản Vinahure sẽ

1/ Miễn Phí xử lý hồ sơ

Đến với Vinahure các bạn sẽ miễn phí xử lý hồ sơ, miễn phí dịch thuật, công chứng và miễn phí chuyển phát hồ sơ sang trường. Hồ sơ học sinh sẽ được Vinahure xử lý chi tiết, học sinh chỉ cần phối hợp với Vinahure để xin dấu, giấy tờ và cùng hoàn tất thủ tục nhanh nhất.

2/ Miễn Phí dịch vụ

Vinahure là văn phòng ủy thác của nhiều trường Nhật ngữ để nhận hồ sơ của học sinh. Học sinh nộp hồ sơ qua Vinahure không chỉ được miễn phí xử lý hồ sơ, miễn phí dịch vụ theo đúng quy định của nhà trường mà học sinh còn được miễn phí dịch thuật, công chứng, miễn phí chuyển phát hồ sơ sang trường… Có thể nói, khi nộp hồ sơ qua Vinahure, chi phí làm hồ sơ du học Nhật Bản chỉ với 0 đồng. Học sinh khi có kết quả đỗ COE (giấy chứng nhận tư cách lưu trú), COA (giấy báo nhập học), invoice (học phí) mới phải nộp tiền vào tài khoản nhà trường và chuẩn bị mua vé máy bay để sang Nhật du học.

Với chương trình này, văn phòng tuyển sinh nhà trường – Vinahure, hy vọng phụ huynh học sinh có thể tiết kiệm được một khoản tiền làm hồ sơ lớn, không đáng phải chi tại Việt Nam. Ở thời đại 4.0 như hiện nay, tất cả chúng ta đều là những người tiêu dùng thông minh và biết chọn đúng nơi, đúng địa điểm để nộp hồ sơ với chi phí thấp nhất và xử lý hồ sơ nhanh, đạt tỷ lệ visa cao nhất.

3/ Miễn Phí đón học sinh tại Nhật Bản và đưa về trường học

Nhân viên của Vinahure tại Nhật sẽ đón tại sân bay và đưa học sinh về ký túc xá sau đó làm mọi thủ tục hành chính giúp các em.

4/ Xin việc làm thêm miễn Phí

Chúng tôi cam kết trong vòng 1 tháng học sinh sẽ hỗ trợ việc làm thêm, công việc của học sinh do chúng tôi giới thiệu chủ yếu là làm cơm hộp, sắp xếp đồ, chạy bàn và dọn dẹp tùy theo năng lực và trình độ của mỗi học sinh.

Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập website:

https://duhocvinahure.edu.vn/  và chuyên trang https://hocbongnhat.vinahure.com/

Với slogan “Nơi trí Việt tỏa sáng” Vinahure luôn đồng hành cùng du học sinh trong suốt quá trình học tập cho đến khi ra trường. Chúng tôi cam kết đem đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Trong nhiều năm liền Vinahure luôn nhận được những danh hiệu cao quý từ các trường trao tặng. Với 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học Nhật Bản và là văn phòng tuyển sinh chính thức của nhiều trường Nhật Bản. Khi học sinh nộp hồ sơ qua Vinahure sẽ được sắp xếp cả 4 kỳ bay trong 1 năm (kỳ bay tháng 1,4,7,10). Theo thống kê của Đại sứ quán, tỷ lệ học sinh có visa các kỳ bay của Vinahure luôn cao. Đặc biệt với tư cách là văn phòng tuyển sinh của nhà trường, Vinahure cam kết nếu không đỗ visa sẽ hỗ trợ hoàn tiền học phí đã nộp và nhận hồ sơ trả về nhanh nhất.

Vinahure luôn giữ phong cách làm việc “CHUYÊN NGHIỆP – UY TÍN – TẬN TÂM” và phương châm “Còn hơn cả miễn phí dịch vụ” trong giao tiếp với khách hàng.

Mọi thông tin xin liên hệ

☑️Tại TP.Hà Nội: Số 176 đường Láng, P.Thịnh Quang, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội

☎️  024.3282.8888 – 037.246.5555

☑️Tại TP.Hải Phòng: Số 42 Phú Hải 2, p. Anh Dũng, q. Dương Kinh, Tp. Hải Phòng

☎️ 03.4848.0000

☑️Tại TP.Hồ Chí Minh: Số 756A Âu cơ, P.14, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

☎️   0928.14.0000

☑️Tại TP.Đà Nẵng: Tòa PVcombank, Đường 30/4, P.Hòa Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng

☎️   0928.15.0000

Vinahure – Nơi trí việt tỏa sáng!

Tìm kiếm khóa học
Tác giả
admin
admin

Câu hỏi thường gặp

Bình luận bài viết

NAME *
EMAIL *
Website

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

tikpornvideos.com madelyn marie gets some hard pounding sex. www.porncavehd.com
Photo landscape
ClosePhoto landscape
ClosePhoto portrait