Tổng quan du học nước

Xem thêm

Học bổng du học

Xem thêm

Chọn lựa con đường du học

Xem thêm

Chuẩn bị hành trang

Xem thêm

Hồ sơ

Xem thêm

Kế hoạch tài chính

Xem thêm

Visa phỏng vấn

Xem thêm

Sinh hoạt chỗ ở

Xem thêm

Học tập việc làm

Xem thêm

Tin tức sự kiện

Xem thêm

Học bổng 50 – 100%: Trường đại học Melbourne, Australia

Học bổng du học Úc - Đại học Melbourne

     Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Melbourne, Đại học Melbourne nổi tiếng với môi trường sống, học tập an toàn, nền văn hóa và kiến trúc độc đáo, có vai trò quan trọng trong lịch sử thành phố Melbourne và bang Victoria.

     Được thành lập năm 1853, Đại học Melbourne nhanh chóng phát triển và tạo được danh tiếng hàng đầu tại úc. Trường là thành viên của Group of Eight của Úc, là một trong 3 trường đại học của Úc trong hiệp hội “Universtas 21”. Đặc biệt, theo nghiên cứu của Times Higher Education World University Rankings 2012 – 2013, trường được đánh giá là trường đại học số 1 tại Úc và xếp thứ 28 trên thế giới.

     Với truyền thống lâu đời về học tập và nghiên cứu, sinh viên học tại Melbourne được học với các nhà nghiên cứu và chuyên gia hàng đầu với nhiều thành tựu được thế giới công nhận. Các chứng chỉ, bằng cấp của trường được kiểm định thông qua các tổ chức giáo dục tại Úc, được quốc tế công nhận và được các nhà tuyển dụng đánh giá cao.

     Với hệ thống ngành nghề đào tạo đa dạng, phong phú, sinh viên dễ dàng đưa ra được lựa chọn tốt nhất cho con đường học tập của mình.

Trường nổi tiếng về đào tạo các ngành: Y/ Dược; kinh doanh: kế toán, tài chính, kiểm toán, thương mại, doanh nghiệp; luật; quản lý; cơ khí; công nghệ thông tin; khoa học tự nhiên; khoa học xã hội.

Các chương trình học tập tại Đại học Melbourne:

– Dự bị đại học tại Học viện Trinity: Học viện trực thuộc Đại học Melbourne và chuyên đào tạo dự bị đại học cho trường Melbourne để bảo đảm học sinh có suất vào thẳng trường.

– Học thẳng vào chương trình cử nhân: Học sinh hoàn thành khóa Dự bị đại học tại Trinity hoặc dự bị đại học từ các trường khác với điếm số cao; hoăc một số trường chuyên tại Việt Nam (Trần Đại Nghĩa, Lê Hồng Phong, …), tốt nghiệp lớp 12, học lực giỏi và điểm thi tốt nghiệp giỏi trở lên có thể học thẳng chương trình này.

– Học thạc sỹ/ tiến sỹ: Sinh viên đã tốt nghiệp một chương trình đại học tại Việt Nam, tại một trường được công nhận theo quy định NOORS của Úc và đạt điểm học thuật theo yêu cầu của trường. Một số ngành yêu cầu sinh viên cần có kinh nghiệm trước khi có thể học Thạc sỹ.

Học phí:

  • Chương trình dự bị: 22.000 AUD – 62.150 AUD/100 tín chỉ (tùy theo chuyên ngành)
  • Chương trình Đại học: 15.000 AUD – 45.000 AUD/100 tín chỉ (tùy theo chuyên ngành)
  • Chương trình sau đại học: 22.000 AUD – 45.000 AUD
  • Chi phí nhà ở Homstay: 240- 270 AUD/ tuần
  • Chi phí sinh hoạt ước tinh: 180 AUD/ tuần

Học bổng: Sinh viên quốc tế có cơ hội  nhận học bổng từ 50 – 100% học phí khi khi danh các khóa học tại đại học Melbourne.

Liên hệ tư vấn du học Úc

Tìm kiếm khóa học
Tác giả
admin
admin

Câu hỏi thường gặp

Bình luận bài viết

NAME *
EMAIL *
Website

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

tikpornvideos.com madelyn marie gets some hard pounding sex. www.porncavehd.com
Photo landscape
ClosePhoto landscape
ClosePhoto portrait