Tổng quan du học nước

Xem thêm

Học bổng du học

Xem thêm

Chọn lựa con đường du học

Xem thêm

Chuẩn bị hành trang

Xem thêm

Hồ sơ

Xem thêm

Kế hoạch tài chính

Xem thêm

Visa phỏng vấn

Xem thêm

Sinh hoạt chỗ ở

Xem thêm

Học tập việc làm

Xem thêm

Tin tức sự kiện

Xem thêm

Chuyển tiếp từ PIBT lên trường Đại học Edith Cowan (ECU)

Tọa lạc tại Perth, một thành phố khá yên bình, Học viện kinh doanh và công nghệ Perth (PIBT) và đại học Edith Cowan (ECU) là một trong những trường hàng đầu tại Perth, bởi chất lượng đào tạo cũng như chương trình giảng dạy mang tính thực tiễn chuyên ngành cao.

Học viện kinh doanh và công nghệ Perth (PIBT) là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho sinh viên quốc tế nhằm chuyển tiếp vào các trường đại học hàng đầu tại Úc. PIBT có 2 cơ sở đào tạo tại Mount Lawley, Joondalup nằm trong khuôn viên của trường đại học Edith Cowan, PIBT cung cấp cho sinh viên các khóa học tiếng Anh, chương trình dự bị và chương trình cao đẳng; đặc biệt là cơ hội chuyển tiếp vào các trường đại học tại Úc.

Lợi thế học tại PIBT:

  • Cung cấp chương trình tiếng Anh được ECU ủy quyền đào tạo;
  • Rút ngắn thời gian chuyển tiếp vào đại học, với 3 kì khai giảng: Tháng 2, 6, 10;
  • Có nhiều buổi học thêm miễn phí;
  • Cơ hội trải nghiệm môi trường học tập hiện đại, được sự quan tâm của giảng viên cũng như cán bộ trường.

Đại học Edith Cowan:

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên trong quá trình học cũng như về vấn đề xin việc làm, ECU đã và đang xây dựng mối liên hệ chặt chẽ với các tổ chức Chính phủ, các doanh nghiệp, viện nghiên cứu trong và ngoài nước. Đây chính là lợi thế giúp sinh viên có thể cân bằng giữa lý thuyết với thực tiễn nhằm trang bị cho sinh viên những kĩ năng cần thiết nhất để sẵn sàng làm chủ trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Với 3 khu học xác lớn tại  Mount Lawley, Joondalup và South West, sinh viên có thể dễ dàng lựa chọn địa điểm phù hợp nhất với điều kiện thực tế cũng như có thể thay đổi địa điểm học để được trải nghiệm tại nhiều môi trường học khác nhau.

ECU luôn được đánh giá cao bởi các tổ chức giáo dục cũng như sinh viên quốc tế, đây là là môi trường đào tạo thế mạnh về các chuyên ngành như: Tài chính và kinh doanh, Máy tính và Công nghệ thông tin, Truyền thông đại chúng, Giáo dục, Y tế, Khoa học xã hội, Nghệ thuật sân khấu, Biểu diễn, Y tá.

Chương trình đào tạo:

  • Tiếng Anh
  • Cử nhân
  • Sau đại học

Các chuyên ngành đào tạo:

Kinh doanh, Kế toán, Tài Chính, Du lịch khách sạn, Y tá, Sức khoẻ, Tâm lý, Tin học, Công nghệ thông tin, Công nghệ, Cơ khí, Hàng không, Nghệ thuật, Biểu diễn, Thiết kế, Lập trình game, Sư phạm, Luật và Tư pháp, Khoa học, Môi trường, An ninh, Báo chí, Quảng cáo, Truyền Thông…

Khai giảng:

  • Tiếng Anh: Hàng tháng
  • Chuyên ngành: Tháng 2, 7

Học phí:

  • Tiếng Anh: 335 AUD/tuần và 70 – 200 AUD tiền sách vở
  • Học phí chuyên ngành: Có thể dao động từ 17.000 – 22.000 AUD/năm.

Liên hệ tư vấn du học Úc

Tìm kiếm khóa học
Tác giả
admin
admin

Câu hỏi thường gặp

tikpornvideos.com madelyn marie gets some hard pounding sex. www.porncavehd.com
Photo landscape
ClosePhoto landscape
ClosePhoto portrait