Đại học Phùng Giáp Đài Loan

Năm 1950, trường được thành lập với tên “ Cao đẳng kĩ thuật và kinh doanh Phùng Giáp”. Đến năm 1961, trường cao đẳng này đã được chính thức chuyển về gần Núi Da-Tun ở phía bắc thành phố Đài Trung. Năm 1980, trường trở thành trường đại học.

Hàng năm trường tuyển khoảng 20.172 sinh viên mới và nghiên cứu sinh với tám học viện (colleges): Kỹ thuật, Kinh doanh, Khoa học, Xây dựng và Phát triển, Kỹ thuật Điện tử và Thông tin, Khoa học Xã hội và Nhân văn, Trường quản lý và Phát triển. Trường có 32 khoa, 15 cơ sở nghiên cứu. Đội ngũ giảng dạy có 604 người, trong đó có 134 giáo sư, 260 phó giáo sư, 81 trợ lý giáo sư, 129 giảng sư. Số lượng viên: 20.172 người, trong đó đại học 17.083, nghiên cứu sinh 3089 người.

đóng-dấu-đài-loan-nhỏ

Trường có Trung Tâm đào tạo ngôn ngữ vì vậy, sinh viên quốc tế chưa biết tiếng Trung có thể đăng ký một khóa học dự bị ngôn ngữ trước khi vào học chuyên ngành. Với việc cung cấp nhiều chuyên ngành đa dạng, có thể chọn học bằng tiếng Anh hoặc tiếng Trung, Trường là địa chỉ học tập phù hợp với nhu cầu cảu nhiều sinh viên quốc tế.

Tìm kiếm khóa học
Tác giả
admin
admin

Câu hỏi thường gặp

Bình luận bài viết

NAME *
EMAIL *
Website

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

tikpornvideos.com madelyn marie gets some hard pounding sex. www.porncavehd.com
Photo landscape
ClosePhoto landscape
ClosePhoto portrait