Visa du học Singapore: Bạn Nguyễn Thị Quỳnh – học viện ERC

Ngày 30/04/2014: Vinahure xin chúc mừng em Nguyễn Thị Quỳnh đã nhận được visa du học Singapore tại học viện ERC, một trong những trường hàng đầu về đào tạo quản trị kinh doanh tại Singapore.

Hộ chiếu Nguyễn Thị Quỳnh

Hộ chiếu của bạn Nguyễn Thị Quỳnh

Được sinh ra và lớn lên trong một gia đình có nề nếp, giáo dục tốt ở Cao Dương – Thanh Oai – Hà Tây (nay thuộc Hà Nội), ngay từ nhỏ Quỳnh đã ý thức được tầm quan trọng của việc học tập của mình. Ước mơ của Quỳnh là được đến Singapore trau dồi học hỏi thêm kiến thức và tìm hiểu về đất nước con người nơi đây. Sau khi học xong cấp 3, em theo bố mẹ vào Sài Gòn sinh sống, nhưng em vẫn không nguôi ý định sang Singapore du học. Chính vì thế, Quỳnh đã tìm đến chúng tôi để giúp em thực hiện ước mơ của mình.

Sau khi tìm hiểu, cân nhắc, được sự tư vấn của Vinahure, Quỳnh đã quyết định theo học chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại học viện ERC – học viện được thành lập bởi những nhà doanh nghiệp hàng đầu châu Á, có chất lượng đào tạo vượt bậc. Khi được hỏi rằng tại sao lại chọn chuyên ngành này theo học thì em trả lời rất hồn nhiên rằng đơn giản là vì em muốn học cách làm chủ, làm chủ tương lai, làm chủ cuộc đời mình.

IPA Nguyễn Thị Quỳnh

 Thư  chấp thuận visa (IPA) của bạn Nguyễn Thị Quỳnh

Hy vọng ERC sẽ giúp Quỳnh thực hiện ước mơ của em!

Chúc em luôn thành công và sớm hòa nhập với cuộc sống mới tại đất nước Singapore xinh đẹp.

Tìm kiếm khóa học
Tác giả
admin
admin

Câu hỏi thường gặp

Bình luận bài viết

NAME *
EMAIL *
Website

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

tikpornvideos.com madelyn marie gets some hard pounding sex. www.porncavehd.com
Photo landscape
ClosePhoto landscape
ClosePhoto portrait