Tổng quan du học nước

Xem thêm

Học bổng du học

Xem thêm

Chọn lựa con đường du học

Xem thêm

Chuẩn bị hành trang

Xem thêm

Hồ sơ

Xem thêm

Kế hoạch tài chính

Xem thêm

Visa phỏng vấn

Xem thêm

Sinh hoạt chỗ ở

Xem thêm

Học tập việc làm

Xem thêm

Tin tức sự kiện

Xem thêm

Các lưu ý khi chọn khóa học và học phí tại Úc

Lưu ý khi chọn khoá học và chi phí du học Úc

Một vấn đề luôn đặt ra đầu tiên cho các bạn học sinh muốn đi du học hiện nay chính là học phí. Chính vậy vậy, để lựa chọn được khóa học và học phí phù hợp với mình các bạn phải cân nhắc hai vấn đề sau: “Bạn muốn học được gì từ khóa học bạn chọn và bạn cần hoặc muốn tiết kiệm bao nhiêu cho khóa học đó?”

Sau đây chính là các lưu ý dành cho bạn để có thể chọn được trường đúng như mong muốn:

  1. Học tập tại một ngôi trường ít danh tiếng:

Không giống như ở Việt Nam, ở các nước lớn như Úc,một trong những yếu tố quan trọng để xác định học phí chính là danh tiếng của trường đại học. Người ta chỉ rằng 81% mức học phí của một trường sẽ dựa vào bảng xếp hạng của trường đại học đó trên thế giới.

Học tập tại một trường đại học có uy tín có thể là một lợi thế nếu các nhà tuyển dụng đánh giá cao tấm bằng mà các bạn có xuất phát từ đâu. Và đa phần các trường đại học có uy tín thường đi liền vời chất lượng giáo dục tốt. Tuy nhiên, thông thường nhà tuyển dụng không quan tâm tới trường đại học của bạn, mà họ sẽ xem xét khả năng thực sự, cũng như việc bạn có phù hợp với yêu cầu tuyển dụng của họ hay không? Vậy nên hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra sự lựa chọn.

  1. Đừng đi theo đám đông:

Một điều nữa cần phải cân nhắc khi lựa chọn trường chính là số lượng sinh viên quốc tế đang theo học. Theo như nghiên cứu, sự tương quan giữa mức độ học phí và số lượng học sinh quốc tế trong trường lên tới 48%. Điều này cũng dễ hiểu vì khi có nhu cầu nhập học tăng cao thì học phí cũng vị thế mà tăng lên.

Vì hầu hết những trường ĐH ở Úc luôn có chương trình cho sinh viên quốc tế nên bạn có thể tiết kiệm chi phí của mình bằng cách chọn một trường đại học nhỏ dành cho sinh viên quốc tế nếu như chất lượng giảng dạy và dịch vụ hỗ trợ sinh viên rất ổn.

  1. Lựa chọn vị trí học tập:

Những trường đại học địa phương và những trường đại học tọa lạc tại ngoại ô thường có mức học phí rẻ hơn so với cơ sở chính có campus trong thành phố.

Những trường này học phí thường thấp hơn vì nó không có sự cạnh tranh cho một vị trí đẹp trong thành phố. Bên cạnh đó, phí dịch vụ(bao gồm cả lương giáo viên) có thể sẽ thấp hơn nhờ vào chi phí sinh hoạt rẻ. Ngoài ra các trường đại học địa phương cũng có các chương trình đào tạo từ xa với mức học phí ưu đãi.

Nói tóm lại thì học tập và sinh hoạt tại một môi trường không phải trung tâm thành phố sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được cả học phí và chi phí sinh hoạt với không gian yên tĩnh và dễ dàng tập trung vào công việc nghiên cứu hơn.

  1. Chọn khóa học có thời gian ngắn:

Tiêu chuẩn cho một khóa học thạc sỹ tại Úc sẽ rơi vào khoảng 1 năm (2 kỳ học). Tuy nhiên, thông thường thì các khóa học sau đại học sẽ từ 1.5 – 2 năm (từ 3-4 kỳ). Riêng khóa học MBA, thời gian học thông thướng sẽ là 1.5 năm (3 kỳ). Tuy nhiên, cũng có khóa học MBA được nén lại thành 3 kỳ/ năm và bên cạnh đó cũng có một số khóa học MBA kéo dài tới 2 năm (4 kỳ học). Và thông thường thì khóa học ngắn hơn sẽ có học phí ngắn hơn. Nó có nghĩa là bạn có khả năng có thể làm giảm cả tiền học phí và chi phí sinh hoạt của học sinh bằng cách làm một phiên bản ngắn hơn của một khóa học.

Nếu bạn là chủ yếu quan tâm đến việc đạt được trình độ chuyên môn, đây có thể là một cách tốt để giảm chi phí học tập và cả chi phí sinh hoạt cho bạn.

Nếu bạn phát hiện chúng tôi thu thêm bất kì chi phí nào không có trong hợp đồng, Ban Giám đốc công ty cam kết sẽ hoàn trả cho bạn gấp đôi số tiền đó!!!

Liên hệ tư vấn du học Úc

Tìm kiếm khóa học
Tác giả
admin
admin

Câu hỏi thường gặp

Bình luận bài viết

NAME *
EMAIL *
Website

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

tikpornvideos.com madelyn marie gets some hard pounding sex. www.porncavehd.com
Photo landscape
ClosePhoto landscape
ClosePhoto portrait