Talkshow Cơ hội nghề nghiệp ngành quản trị du lịch khách sạn cùng SDH Singapore

Singapore vốn từ lâu nổi tiếng về các ngành dịch vụ, giáo dục y tế ở châu Á. Vốn là đất nước mới thành lập cách đây chưa lâu nhưng những thành tựu này không phải quốc gia nào cũng làm được. Trong thời đại số ngày nay, nhu cầu nguồn nhân lực ngành quản trị du lịch khách sạn đang tăng cao đỉnh điểm. Số lượng nhân sự cần thiết cho lĩnh vực này gấp từ 2 đến 3 lần so với các nền công nghiệp quan trọng khác. Vậy thì sinh viên theo học ngành nghề này nên được đào tạo tại đâu? như thế nào? Và điểm nổi bật của chương trình học, cơ hội làm việc tại đây sau khi học xong chuyên ngành này tại đây như thế nào ? Cùng Vinahure tìm ra câu trả lời trong buổi talk show với đại diện trường SDH Singapore.

Thời gian: từ 9h sáng ngày 29/09 tại Văn phòng Vinahure

Tham dự sự kiện có Ms Vicki Nhung- đại diện tuyển sinh tại Việt Nam của SDH.

Ms. Dung Nguyễn – nữ MC của chương trình Talkshow Vinahure.

Buổi talkshow sẽ được phát trực tiếp trên trang fanpage Hỗ trợ du học Singapore của Vinahure

Link bình luận và trao đổi tại đây: https://www.facebook.com/thongtinhocbong.edu.vn/

Mời quý phụ huynh học sinh cùng tham gia buổi talk show này và đặt câu hỏi cho ms Nhung.

Giới thiệu Học viện SDH

Học viện SDH Institute là trường DUY NHẤT chỉ đào tạo ngành Quản lý du lịch – khách sạn. Chương trình của trường được thiết kế hợp tác với các học viện quản lý du lịch khách sạn của Anh, Pháp không chỉ trang bị cho sinh viên của trường các kỹ năng, kiến thức chuyên môn cho ngành công nghiệp khách sạn trên toàn cầu, mà còn nhằm mục đích khắc sâu một thái độ phục vụ xuất sắc.

Học tập tại trường SDH – School D’Hospitality, bạn sẽ được chuẩn bị đầy đủ hành trang kiến thức và kinh nghiệm cho một sự nghiệp thành công năng động trong ngành công nghiệp du lịch và khách sạn. Các chương trình đào tạo của SDH được thẩm định bởi Institute of Hospitality (Anh Quốc), đạt tiêu chuẩn chất lượng đối với các chương trình có liên quan đến ngành khách sạn, giải trí và du lịch.

SDH cũng là một lựa chọn không thể bỏ qua dành cho những bạn đam mê ngành Du lịch khách sạn nhận bằng cấp quốc tế từ trường Vatel Pháp với chi phí hợp lí rất phù hợp với những gia đình có ngân sách hạn chế.

Đối tác của SDH Institute Singapore: VATEL International Business School Hotel & Tourism Management

Được thành lập năm 1982, Vatel là một trong những trường chuyên đào tạo về lĩnh vực quản trị du lịch, nhà hàng khách sạn với mạng lưới toàn cầu hơn 29,000 cựu sinh viên. Hiện tại Vatel có hơn 31 trung tâm đào tạo cung cấp một chương trình đồng nhất với sự kết hợp cân bằng giữa lý thuyết và thực hành cho hơn 7,000 sinh viên trên toàn thế giới,

Năm 2003, Vatel được Worldwide Hospitality Award bình chọn là trường có chương trình đào tạo tốt nhất. Tổ chức French Institute of Public Opinion (IFOP) đã xếp đại học Vatel đứng hạng nhất trong số các trường du lịch khách sạn hàng đầu Châu Âu. 90% sinh viên tốt nghiệp đại học VATEL có được việc làm và gặt hái nhiều thành công trong các tập đoàn khách sạn danh tiếng trên thế giới. Đến với SDH, sinh viên hoàn toàn có cơ hội liên thông đến học viện Vatel với điều kiện phát triển nghề nghiệp và tương lai của mình tại các khu vực tầm cỡ trên thế giới như Châu Âu, Châu Mỹ,….

Liên hệ Hotline cho chuyên viên tư vấn du học Singapore tại công ty du học Vinahure ngay để được tư vấn chi tiết về du học này.

Vinahure là công ty chuyên tư vấn du học Singapore uy tín nhất hiện nay với hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực du học. Vinahure là đại diện tuyển sinh chính thức của rất nhiều trường đại học danh tiếng tại Singapore như: JCU, SIM, Kaplan, ERC, MDIS…

                            HN: 024.328.28888 / 0922.15.0000

  • Địa chỉ văn phòng Hà Nội: 176 đường Láng, p.Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng Hồ Chí Minh: Lầu 4, số 2 Trương Quốc Dung, P.8, q Phú Nhuận, HCM
  • Địa chỉ văn phòng Đà Nẵng: A22 Nguyễn Văn Linh, q. Hải Châu
  • Địa chỉ văn phòng Huế: 38 Đống Đa, TP Huế

                               VINAHURE – Nơi trí Việt tỏa sáng

Tìm kiếm khóa học
Tác giả
Du học Vinahure

Câu hỏi thường gặp

Bình luận bài viết

NAME *
EMAIL *
Website

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

tikpornvideos.com madelyn marie gets some hard pounding sex. www.porncavehd.com
Photo landscape
ClosePhoto landscape
ClosePhoto portrait