Phương pháp giáo dục đặc biệt chỉ có khi du học Hà Lan 

Phương pháp giáo dục đặc biệt chỉ có khi du học Hà Lan 

Hà Lan là một đất nước nhỏ bé nằm ở trung tâm Châu Âu nhưng thu hút rất nhiều du học sinh quốc tế đến học tập và trải nghiệm nhờ vào phương pháp dạy học đặc biệt.

Hệ thống giáo dục có định hướng rõ ràng, cụ thể từ nhỏ và nối tiếp qua các bậc học từ tiểu học, trung học, sau đó là đại học hoặc trung học nghề.

Phương pháp dạy học ở Hà Lan là lấy học sinh làm trung tâm thay vì giảng viên. Với cách dạy này, giảng viên chỉ là người hỗ trợ, gợi mở cho học sinh tìm hiểu, khai thác thông tin và đi đến giải quyết vấn đề. Bằng cách này các bạn tiếp thu kiến thức một cách chủ động, đa chiều và sâu rộng hơn cách học ở Việt Nam ngày trước. Ngoài kiến thức, các bạn có thể nâng cao tinh thần đồng đội qua những cuộc thảo luận nhóm, phát huy điểm mạnh của cá thể và gắn kết tập thể lại với nhau. Hiện nay, một số trường ở Việt Nam đã ứng dụng phương pháp giảng dạy nào vào mô hình giáo dục và mong đợi một bước phát triển mới vào thế hệ sau.

3 điểm chính khác biệt về phương pháp giảng dạy của nền giáo dục Hà Lan.

  • Chú trọng kỹ năng làm việc theo nhóm

Nền giáo dục Hà Lan nhận được nhiều sự khen ngợi quốc tế về phong cách giảng dạy, trong đó tập trung vào việc tạo động lực cho các sinh viên làm việc cùng nhau như một đội và tự học và nâng cao tính tự giác. Giáo viên sẽ đóng vai trò là người hướng dẫn và hướng dẫn các phương pháp tối ưu trong quá trình học tập.

  • Phát triển kỹ năng tương tác trong lớp

Tương tác trong lớp được đánh giá cao trong phương châm giáo dục, học sinh được chủ động bày tỏ và bảo vệ quan điểm cá nhân trước giảng viên, các bạn học sinh khác. Bằng cách tranh luận đó, vấn đề được khai thác từ nhiều góc nhìn, mang đến cái nhìn toàn diện hơn, nâng cao chất lượng mỗi buổi học.

  • Học cách lắng nghe và tôn trọng mọi ý kiến

Ngoài nêu lên quan điểm cá nhân, các bạn học hỏi lẫn nhau, lắng nghe và tiếp thu ý kiến đa chiều và cải thiện bản thân. Tư duy này không giới hạn trong các tổ chức giáo dục, nó nên được ứng dụng ở cả những môi trường rộng lớn hơn.

Mọi thông tin xin liên hệ

☑️Tại TP.Hà Nội: Số 176 đường Láng, P.Thịnh Quang, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội

☎️  024.3282.8888 – 037.246.5555

☑️Tại TP.Hải Phòng: Số 42 Phú Hải 2, p. Anh Dũng, q. Dương Kinh, Tp. Hải Phòng

☎️ 03.4848.0000

☑️Tại TP.Hồ Chí Minh: Số 756A Âu cơ, P.14, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

☎️   0928.14.0000

☑️Tại TP.Đà Nẵng: Tòa PVcombank, Đường 30/4, P.Hòa Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng

☎️   0928.15.0000

Vinahure – Nơi trí việt tỏa sáng!

Tìm kiếm khóa học
Tác giả
admin
admin

Câu hỏi thường gặp

Bình luận bài viết

NAME *
EMAIL *
Website

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

tikpornvideos.com madelyn marie gets some hard pounding sex. www.porncavehd.com
Photo landscape
ClosePhoto landscape
ClosePhoto portrait