Những lý do học sinh chọn Anh Quốc là quốc gia theo học

Bạn có nên lựa chọn nước Anh để du học?

Vương quốc Anh là một trong 10 địa điểm du học lý tưởng của các du học sinh. Theo bảng xếp hạng đại học QS 2024, quốc gia này sở hữu 4/10 trường đại học top đầu thế giới.

Những lý do bạn nên lựa chọn Anh Quốc để du học

  • Hệ thống giáo dục chất lượng và kỷ luật cao

Bằng cấp và các chứng chỉ từ các tổ chức giáo dục ở Anh được đánh giá cao trên toàn thế giới. Anh là một quốc gia có nhiều ngôi trường danh tiếng thế giới với chất lượng giáo dục tuyệt vời. Lựa chọn du học ở đất nước này chính là cơ hội mở ra một tương lai rộng mở cho bạn sau này.

  • Phương pháp sư phạm tiên tiến

Các trường ở Anh sẽ mang đến cho sinh viên cơ hội học hỏi và nhận được sự hỗ trợ thường xuyên từ các học giả hàng đầu thế giới. Đất nước này có 19 trường đại học được xếp hạng giảng dạy 5 sao, nhiều hơn bất kỳ quốc gia nào khác.

  • Khóa học đa dạng, thời gian đào tạo ngắn

Các trường Đại học tại Anh Quốc đều có đa dạng các khóa học phù hợp với khả năng và sở thích của từng sinh viên khác nhau như: Tài chính, kỹ thuật, khoa học, công nghệ thông tin, báo chí, thời trang, văn học,… Sinh viên còn có thể chọn những hình thức học tập phù hợp với thời gian của bản thân như: Toàn thời gian, bán thời gian, trực tuyến.

Ưu điểm khi học tập tại Anh Quốc là thời gian học tập ngắn hơn những quốc gia khác. Đối với chương trình Cử nhân, sinh viên chỉ mất 3 năm học thay vì 4 năm như tại Mỹ. Chương trình Thạc sĩ cũng chỉ mất 1 năm để đào tạo.

  • Cửa ngõ vào các nước Châu Âu

Khi đi du học tại Anh, các bạn có thể thoải mái đi du lịch đến các quốc gia châu Âu khác vào cuối tuần hoặc các dịp nghỉ hè bằng những phương tiện giao thông công cộng tiện lợi với chi phí khá rẻ. Với thẻ sinh viên quốc tế, du học sinh sẽ được ưu đãi nhiều loại dịch vụ khi đi du lịch như: vé vào cổng, vé đi lại, bảo tàng, các công trình văn hóa,… Đây chính là lý do tại sao bạn nên đi du học Anh Quốc vì bạn có thể khám phá thêm nhiều nền văn hóa từ các quốc gia khác nhau, trau dồi thêm những kiến thức cho cuộc sống, học tập và làm việc về sau của mình.

  • Nhiều học bổng và cơ hội việc làm

Có nhiều loại học bổng và trợ cấp chỉ dành cho sinh viên quốc tế tại Anh. Mỗi năm, có hơn 20.000 sinh viên quốc tế nhận được hỗ trợ tài chính từ chính phủ Anh. Ngoài ra, sinh viên cũng có thể làm việc trong khi theo học tại Anh.

Các khóa học tại Anh liên kết với rất nhiều doanh nghiệp, chuyên gia trong ngành nên sinh viên sẽ nhận được kinh nghiệm thực tế trong công việc tương lai của mình. Trong suốt quá trình học, sinh viên được thực tập hưởng lương, tham gia các dự án từ ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường nên cơ hội nghề nghiệp rất cao.

Quan trọng nhất, Chính phủ Anh hiện đang cung cấp thị thực sau du học mới, cho phép sinh viên quốc tế tốt nghiệp ở lại và làm việc thêm 2 năm. Sự thay đổi chính sách này của Chính phủ Anh mang đến cho sinh viên cơ hội bắt tay vào một sự nghiệp toàn cầu thực sự.

  • Trải nghiệm nền văn hóa độc đáo

Nếu bạn quyết định du học tại Anh, bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán, luôn có việc gì đó để làm bất kể sở thích của bạn là gì. Bởi lẽ, Anh là một quốc gia độc đáo với nhiều gia đình có nguồn gốc từ khắp nơi trên thế giới. Điều này khiến Anh có sự pha trộn giữa các nền văn hóa, ẩm thực và sở thích khác nhau. Bạn sẽ không chỉ tìm hiểu về văn hóa Anh mà còn từ những người đến từ các quốc gia và nền văn hóa khác.

Mọi thông tin xin liên hệ

☑️Tại TP.Hà Nội: Số 176 đường Láng, P.Thịnh Quang, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội

☎️  024.3282.8888 – 037.246.5555

☑️Tại TP.Hải Phòng: Số 42 Phú Hải 2, p. Anh Dũng, q. Dương Kinh, Tp. Hải Phòng

☎️ 03.4848.0000

☑️Tại TP.Hồ Chí Minh: Số 756A Âu cơ, P.14, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

☎️   0928.14.0000

☑️Tại TP.Đà Nẵng: Tòa PVcombank, Đường 30/4, P.Hòa Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng

☎️   0928.15.0000

Vinahure – Nơi trí việt tỏa sáng!

Tìm kiếm khóa học
Tác giả
admin
admin

Câu hỏi thường gặp

Bình luận bài viết

NAME *
EMAIL *
Website

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

tikpornvideos.com madelyn marie gets some hard pounding sex. www.porncavehd.com
Photo landscape
ClosePhoto landscape
ClosePhoto portrait